Giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem

Giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem

Giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem

Giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem

Giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem
Giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem
Đăng nhập Giỏ hàng

Giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem

Giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem

Giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem, thật hữu ích. Qua nội dung này Luaviettech.vn hi vọng rằng có thể phần nào giúp bạn giải đáp khúc mắc, có thêm kiến thức hữu ích về phòng cháy chữa cháy và đặc biệt là có thể áp dụng vào cuộc sống khi cần.

Quý khách cần tư vấn mua bình chữa cháy, trang thiết bị báo cháy, cứu hộ cứu nạn, thoát hiểm nhà cao tầng, nạp sạc bình chữa cháy hết hạn,...gọi ngay: 090 6688 114

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT hân hạnh phục vụ.

Giải đáp 10 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem

Những kiến thức về bình chữa cháy nói riêng và phòng cháy chữa cháy nói chung luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đây là những kiến thức hữu hiệu cho cuộc sống, thậm chí trong 1 vài trường hợp sẽ giúp bản thân và gia đình bảo vệ tổ ấm thân yêu.

Sau đây là nội dung giải đáp 5 câu hỏi hay về bình chữa cháy mà bạn nên xem:

Đây là nội dung câu hỏi và câu trả lời đã được giản lược đơn giản, không có quá nhiều thuật ngữ chuyên ngành. Giúp cho người đọc dễ dàng đọc hiểu ngay và vận dụng dễ dàng trong cuộc sống hàng ngày.

1. Tôi cần mua bình chữa cháy loại nào để dùng trong ô tô, xe tải, xe khách?

Đối với xe ô tô, xe tải, xe khách, Quý khách nên trang bị những bình chữa cháy mini hoặc bình chữa cháy xách tay có trọng lượng và kích thước nhỏ vì có thể để gọn gàng bên trong xe.

Để đề phòng hỏa hoạn và an toàn hơn cho chủ xe và hành khách, phải trang bị bình chữa cháy phù hợp. Tránh trường hợp xe tải lớn mà trang bị bình chữa cháy mini quá nhỏ, xe ô tô nhỏ lại trang bị bình chữa cháy to, cồng kềnh, rất khó sử dụng.

chọn bình chữa cháy phù hợp nhu cầu sử dụng

Luaviettech.vn có cung cấp đầy đủ các loại bình chữa cháy từ nhỏ đến lớn, từ mini, xách tay cho đến bình chữa cháy xe đẩy.

2. Mua bình chữa cháy loại nào dùng cho nhà bếp, nơi chế biến đồ ăn?

Trong nhà bếp, quán ăn, có thể có cácthiết bị điện tử, Quý khách có thể sử dụng bình chữa cháy bột ABC/ BC hoặc bình chữa cháy khí CO2.

Bình khí CO2 có thể dập tắt đám cháy trên thực phẩm, đồ điện tử mà không gây hỏng hóc thực phẩm vì khí CO2 được nén phun ra dưới dạng tuyết và nhanh chóng tan biến trong môi trường không khí và không phải tốn công sức dọn dẹp.

Dầu mỡ, dầu ăn, các chất béo cũng là nguyên nhân của đám cháy thường diễn ra trong nhà bếp. Những đám cháy loại này thì bạn có thể sử dụng bình chữa cháy bọt Foam. bọt Foam chữa cháy trong bình chữa cháy khi phun ra sẽ tác dụng với dầu mỡ tạo thành bọt xà phòng khiến đám cháy nhanh chóng được dập tắt.

Xem thêm: BÌNH CHỮA CHÁY BỌT FOAM LÀ GÌ? GIÁ BAO NHIÊU?

bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ

Quý khách cần mua bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ, gọi ngay: 090 6688 114 - Luaviettech.vn hân hạnh phục vụ.

Đặc biệt: Quý khách mua bình chữa cháy số lượng nhiều, khách sỉ, đại lý, nhà thầu luôn có giá rẻ hơn, tiết kiệm hơn.

3. Đám cháy do xăng, dầu, cồn, nước sơn gây ra thì dùng bình chữa cháy nào là hiệu quả?

Đối với các đám cháy do xăng, dầu, cồn, nước sơn,...(các chất gây cháy dạng lòng) gây ra thì Quý khách có thể sử dụng bình chữa cháy bột hoặc bình chữa cháy khí CO2 hoặc cát dập lửa đều được.

Tuy nhiên, để việc chữa cháy mang lại hiệu quả cao và chữa cháy nhanh chóng thì Luaviettech.vn khuyến nghị Quý khách nên sử dụng bình chữa cháy khí CO2 cho các đám cháy do xăng, dầu, cồn, nước sơn,...các chất gây cháy dạng lỏng.

Lưu ý: Không xịt trực tiếp bình chữa cháy khí CO2 lên da thịt của người vì có thể gây bỏng lạnh.

4. Tòa nhà văn phòng thì dùng bình chữa cháy loại nào?

Đối với tòa nhà văn phòng có nhiều máy móc, hồ sơ, thiết bị điện tử như máy tính, máy in, laptop,... Quý khách cũng nên sử dụng bình chữa cháy CO2.

Bình chữa cháy CO2 rất thích hợp vì chất khí CO2 sẽ bay hơi, không tốn công dọn dẹp như bình chữa cháy bột.

Lưu ý: ở ngoài hành lang, cửa sổ, lối đi có nhiều gió, khi chữa cháy bằng bình chữa cháy khí CO2 phải xịt cuôi theo chiều gió. Hoặc dùng bình chữa cháy bột ABC/ BC.

binh chua chay bot abc gia re

Nội dung hay, có thể bạn bỏ lỡ: Kim đồng hồ bình chữa cháy chỉ vạch màu đỏ, vạch màu vàng, màu xanh là ý nghĩa gì?

5. Bình chữa cháy có thể được tái sử dụng nhiều lần hay không?

Bình chữa cháy bột ABC và bình chữa cháy khí CO2, bình chữa cháy bọt Foam,...hoàn toàn có thể được tái sử dụng thông qua việc bơm nạp sạc nạp lại sau khi sử dụng, hết hạn, theo quy định của nhà sản xuất bình chữa cháy hoặc theo quy định của cơ quan chức năng về PCCC.

Xem thêm: KHÁCH HÀNG HỎI: Bình chữa cháy sử dụng rồi phải làm sao? Có nạp lại được không?

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop