5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình

5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình

5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình

5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình

5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình
5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình
Đăng nhập Giỏ hàng

5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình

5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình

Những thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình tại các tỉnh thành như tpHCM, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An,...

5 thiết bị đó là: Bình chữa cháy xách tay, mặt nạ lọc khói khí độc, chăn dập lửa chống cháy, thang dây leo thoát hiểm nhà cao tầng và thiết bị cảnh báo cháy sớm bằng tiếng còi hú.

Nếu Quý khách cần thêm tư vấn, báo giá, đặt hàng các thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm giá rẻ, giá sỉ hãy gọi ngay: 090 6688 114.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT hân hạnh phục vụ.

Những thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình

5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm nên có của 1 hộ gia đình - Bạn đã có đủ để sẵn sàng ứng phó nếu chẳng may có cháy xảy ra chưa?

Tầm quan trọng của 5 thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm này:

1. Bình chữa cháy xách tay.

bình chữa cháy xách tay giá rẻ lửa việt tech

Luaviettech.vn có đầy đủ các loại bình chữa cháy xách tay từ nhỏ đến lớn. Ở hộ gia đình, bình chữa cháy xách tay phổ biến hay sử dụng là các loại bình chữa cháy bột 4kg, 8kg hay bình chữa cháy khí CO2 3kg, 5kg.

Ngoài ra, những hộ gia đình có hoạt động kinh doanh, trưng bày sản phẩm tại nhà hay sản xuất tại nhà thường trang bị thêm các loại bình chữa cháy tự động treo tường, treo trần nhà - Đầy là loại bình chữa cháy hiện đại, sử dụng cảm biến để phát hiện đảm cháy bên dưới nơi lắp đặt để chữa cháy hiệu quả mà không cần có người can thiệp (Có thể chữa cháy ngay cả lúc mọi người đang ngủ, không có ai ở nhà).

Xem thêm nội dung được nhiều người quan tâm: Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?

Ngoài ra ở nhu cầu lớn như khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, Luaviettech.vn còn cung cấp các loại bình chữa cháy lớn dạng xe đẩy 24kg và 35kg.

2. Mặt nạ lọc khói khí độc.

Mặt nạ có nhiều loại từ mặt nạ trùm cả đầu cho đến mặt nạ chụp mũi và miệng.

Quý khách tham khảo nhiều loại mặt nạ lọc khói khí độc: Tại đây

mặt nạ trùm cả đầu

mặt nạ chụp mũi

mặt nạ lọc khói độc dùng trong đám cháy nhà

Có thể bạn chưa biết: Hầu hết các nạn nhân thiệt mạng trong các đám cháy thì hầu như đều do ngạt khói sinh ra từ đám cháy. Khi nhà cháy, khói độc sinh ra rất nhiều. Việc hít phải 1 lượng lớn khói độc này trong khoảng thời gian ngắn từ 1 phút đến 3 phút cũng đủ làm ngất xỉu hoặc làm "đăng xuất" một người lớn.

Tùy theo số lượng thành viên trong nhà thì mỗi người nên có tối thiểu 1 mặt nạ lọc khỏi khí độc để tại nơi dễ lấy sử dụng như trong phòng ngủ, phòng khách hoặc nhà bếp,...để kịp thời lấy dùng ngay nếu chẳng may phát hiện đám cháy và khói bóc lên nhiều.

3. Chăn dập lửa chống cháy.

Chăn dập lửa chống cháy có 2 tác dụng chính:

- Trùm vào đám cháy nhỏ để ngăn đám cháy tiếp xúc oxy từ không khí. Qua đó sẽ dập tắt đám cháy.

- Trùm vào người khi di chuyển khỏi đám cháy để ngăn lửa cháy xém vào người, quần áo gây bỏng rát.

Chăn dập lửa chống cháy sợi thủy tinh

Chăn dập lửa chống cháy sợi thủy tinh kích thước 1 mét x 1 mét

Chăn dập lửa chống cháy sợi thủy tinh kích thước 1.8 mét x 1.8 mét

Video được Luaviettech.vn quay thực tế sử dụng sản phẩm chăn/ mền dập lửa chống cháy làm bằng sợi thủy tinh. Mời Quý khách xem qua.

4. Thang dây leo thoát hiểm nhà cao tầng.

2 sản phẩm phổ biến được sử dụng trong thoát hiểm khỏi tòa nhà cao tầng là:

- Thang dây thoát hiểm: Dùng cho tòa nhà có độ cao tối đa 30 mét, giá rẻ, đảm bảo an toàn, đáp ứng quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

- Dây thoát hiểm hạ chậm: Ngoài công dụng như thang dây thoát hiểm thì dây thoát hiểm hạ chậm còn có ưu điểm là có thể dùng cho tòa nhà cao trên 30m, người già yếu, bệnh tật, trẻ em vẫn có thể sử dụng dễ dàng để thoát hiểm.

Xem thêm bài viết sau: Thang dây thoát hiểm 10m, 15m, 20m, 25m, 30m cho nhà chung cư dùng thoát nạn khi cháy

Thang dây thoát hiểm 10m, 15m, 20m, 25m, 30m cho nhà chung cư dùng thoát nạn khi cháy giá rẻ

dây thoát hiểm hạ chậm

Dây thoát hiểm hạ chậm có nhiều ưu điểm hơn nên được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên giá thành sẽ có phần cao hơn so với thang dây thoát hiểm. Nếu gia đình chỉ gồm thanh niên, người trẻ, có sức khỏe tốt, dễ dàng leo trèo thì thang dây là sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm (Thang dây vẫn có dây đai an toàn nên Quý khách đừng lo lắng là bị trượt tay, trượt chân nhé. Dù chẳng may có bị trượt nhưng vẫn có đai giữ lại)

5. Thiết bị cảnh báo cháy sớm bằng tiếng còi hú (hay còn gọi là đầu báo cháy, đầu báo khói)

Muốn phát hiện đám cháy sớm, Luaviettech.vn có giải pháp cho bạn là: hãy trang bị thiết bị cảnh báo cháy sớm hay thiết bị cảnh báo nhiệt độ gia tăng / thiết bị cảnh báo khói / thiết bị cảnh báo rò rỉ khí ga / .... Đây là những thiết bị điện tử chạy tự động khi cảm biến của máy phát hiện các dấu hiệu như nhiệt độ gia tăng đột ngột, khói, khí ga,.. thì máy lập tức phát ra tiếng còi hú lớn để cảnh báo cho mọi người.

Ngay cả khi đảm cháy vừa nhen nhóm nhỏ, cơ thể người không thể cảm nhận (do ngủ hoặc làm việc khác) thì máy vẫn sẽ hoạt động và phát báo động ngay. Thật tiện lợi và hiệu quả.

Từ việc phát hiện đám cháy sớm, bạn có thể chữa cháy dễ dàng, đánh thức người thân chạy thoát nạn, gọi cho hàng xóm, gọi cho đội chữa cháy chuyên nghiệp 114,... từ đó đảm bảo giảm thiểu thiệt hại về mức thấp.

máy báo cháy giá rẻ mà hiệu quả

Máy báo cháy giá rẻ mà hiệu quả lại vô cùng lớn. Mỗi gia đình nên trang bị tối thiểu 1 máy báo cháy tại mỗi phòng hoặc ở những phòng có nguy cơ cháy nổ cao như: nhà bếp, nhà kho, phòng khách,...

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp 5 thiết bị cần thiết cho gia đình trong công tác phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm. Ngoài ra, còn có rất nhiều trang thiết bị khác như: bùa/ rìu thoát hiểm, đèn exit lối thoát, đèn chiếu sáng khẩn cấp,.... Luaviettech.vn vọng các bạn có thể trang bị cho mình những kiến thức thật tốt để có thể kịp thời ứng phó trong hoàn cảnh cháy nhà nguy hiểm.

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop