6 thiết bị nhỏ gọn giúp bạn thoát nạn nếu chẳng may có cháy nhà

6 thiết bị nhỏ gọn giúp bạn thoát nạn nếu chẳng may có cháy nhà

6 thiết bị nhỏ gọn giúp bạn thoát nạn nếu chẳng may có cháy nhà

6 thiết bị nhỏ gọn giúp bạn thoát nạn nếu chẳng may có cháy nhà

6 thiết bị nhỏ gọn giúp bạn thoát nạn nếu chẳng may có cháy nhà
6 thiết bị nhỏ gọn giúp bạn thoát nạn nếu chẳng may có cháy nhà
Đăng nhập Giỏ hàng

6 thiết bị nhỏ gọn giúp bạn thoát nạn nếu chẳng may có cháy nhà

6 thiết bị nhỏ gọn giúp bạn thoát nạn nếu chẳng may có cháy nhà

6 thiết bị nhỏ gọn này bao gồm: Bình chữa cháy xách tay, máy cảnh báo cháy sớm, thang dây thoát hiểm, mặt nạ lọc khói khí độc, chăn dập lửa chống cháy, búa thoát hiểm.

Quý khách cần tư vấn hay mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, thoát hiểm, gọi ngay: 090 6688 114

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT chuyên cung cấp trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, thoát hiểm với giá rẻ, giá sỉ, đầy đủ hóa đơn VAT, chứng từ liên quan, sản phẩm giao hàng tận nơi nhanh chóng tại tpHCM và các tỉnh thành khác khắp Việt Nam.

6 thiết bị nhỏ gọn giúp bạn thoát nạn nếu chẳng may có cháy nhà. 6 thiết bị nhỏ gọn này bao gồm: Bình chữa cháy xách tay, máy cảnh báo cháy sớm, thang dây thoát hiểm, mặt nạ lọc khói khí độc, chăn dập lửa chống cháy, búa thoát hiểm. Quý khách cần tư vấn hay mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, thoát hiểm, gọi ngay: 090 6688 114 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT chuyên cung cấp trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, thoát hiểm với giá rẻ, giá sỉ, đầy đủ hóa đơn VAT, chứng từ liên quan, sản phẩm giao hàng tận nơi nhanh chóng tại tpHCM và các tỉnh thành khác khắp Việt Nam.

Sở hữu ngay trọn bộ 6 thiết bị hữu dụng này ngay hôm nay với giá rẻ, tiết kiệm, giao hàng tận nơi tại Luaviettech.vn.

1. Bình chữa cháy xách tay

Bình chữa cháy xách tay từ lâu đã là thiết bị chữa cháy không thể thiếu của mỗi gia đình.

Bình chữa cháy được sử dụng nhiều bởi những lý do sau: Khả năng chữa cháy nhanh và hiệu quả, thiết kế gọn và dễ sử dụng (người lớn tuổi, thanh thiếu niên, bà nội trợ vẫn có thể sử dụng dễ dàng sau khi được hướng dẫn).

bình chữa cháy xách tay giá rẻ

Bình chữa cháy có nhiều loại từ dạng mini, xách tay cho đến các loại bình chữa cháy lớn dạng xe đẩy đều có tại Luaviettech.vn.

Với hộ gia đình, Luaviettech.vn khuyến nghị nên mua các bình chữa cháy xách tay có trọng lượng vừa phải như:

Bình chữa cháy khí CO2 3kg

Bình chữa cháy bột ABC 4kg

Các loại  bình chữa cháy tự động chữa cháy dạng treo trần nhà (6kg và 8kg) - Loại bình chữa cháy thế hệ mới có thể tự dập tắt đám cháy tự động ngay khi hệ thống cảm biến của bình chữa cháy phát hiện. Bạn đang ngủ, bạn đang không có nhà nhưng bình chữa cháy vẫn hoạt động nếu chẳng may có cháy. Thật an tâm!

BÌNH CHỮA CHÁY TỰ ĐỘNG TREO TRẦN NHÀ

Luaviettech.vn lắp đặt bình chữa cháy tự động treo trần nhà cho khách hàng tận nơi, uy tín và chất lượng.

2. Máy cảnh báo cháy sớm

may canh bao chay som gia re

Thiết bị cảnh báo cháy sớm là những thiết bị điện tử chạy tự động khi cảm biến của máy phát hiện các dấu hiệu như nhiệt độ gia tăng đột ngột, khói, khí ga,.. thì máy lập tức phát ra tiếng còi hú lớn để cảnh báo cho mọi người.

Ngay cả khi đảm cháy vừa nhen nhóm nhỏ, cơ thể người không thể cảm nhận (do ngủ hoặc làm việc khác) thì máy vẫn sẽ hoạt động và phát báo động ngay.

Từ việc phát hiện đám cháy sớm, bạn có thể chữa cháy sớm, đánh thức người thân cùng chạy thoát nạn, gọi cho hàng xóm, gọi cho đội chữa cháy chuyên nghiệp 114,...

3. Thang dây và dây thoát hiểm hạ chậm dùng khi khẩn cấp

thang dây thoát hiểm khỏi nhà cháy giá bao nhiêu

Thang dây thoát hiểm: Với độ dài phù hợp với nhiều tòa nhà có chiều cao khác nhau từ 5 mét, 10 mét, 15 mét, 20 mét,... lên đến 30 mét, giá rẻ, đảm bảo an toàn, đáp ứng quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Dây thoát hiểm hạ chậm: Ngoài công dụng như thang dây thoát hiểm thì dây thoát hiểm hạ chậm còn có ưu điểm là có thể dùng cho tòa nhà cao trên 30m, người già yếu, bệnh tật, trẻ em vẫn có thể sử dụng dễ dàng để thoát hiểm.

Xem thêm bài viết sau: Thang dây thoát hiểm 10m, 15m, 20m, 25m, 30m cho nhà chung cư dùng thoát nạn khi cháy

Dây thoát hiểm hạ chậm có nhiều ưu điểm hơn nên được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên giá thành sẽ có phần cao hơn so với thang dây thoát hiểm. Nếu gia đình chỉ gồm thanh niên, người trẻ, có sức khỏe tốt, dễ dàng leo trèo thì thang dây là sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm (Thang dây vẫn có dây đai an toàn nên Quý khách đừng lo lắng là bị trượt tay, trượt chân nhé. Dù chẳng may có bị trượt nhưng vẫn có đai giữ lại).

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm thang dây hay dây thoát hiểm hạ chậm, đừng ngần ngại, gọi ngay: 090 6688 114 - Luaviettech.vn hân hạnh phục vụ.

4. Chăn dập lửa chống cháy

Chăn dập lửa chống cháy bằng sợi thủy tinh, cung cấp bởi Luaviettech.vn có 2 cách sử dụng chính như sau:

- Trùm vào đám cháy nhỏ để ngăn đám cháy tiếp xúc oxy từ không khí. Qua đó sẽ dập tắt đám cháy.

- Trùm vào người khi di chuyển khỏi đám cháy để ngăn lửa cháy xém vào người, quần áo gây bỏng rát.

Chăn dập lửa chống cháy sợi thủy tinh

Chăn dập lửa chống cháy sợi thủy tinh kích thước 1 mét x 1 mét

Chăn dập lửa chống cháy sợi thủy tinh kích thước 1.8 mét x 1.8 mét

Chăn dập lửa chống cháy có 2 tác dụng chính:  - Trùm vào đám cháy nhỏ để ngăn đám cháy tiếp xúc oxy từ không khí. Qua đó sẽ dập tắt đám cháy.  - Trùm vào người khi di chuyển khỏi đám cháy để ngăn lửa cháy xém vào người, quần áo gây bỏng rát.  Chăn dập lửa chống cháy sợi thủy tinh Chăn dập lửa chống cháy sợi thủy tinh kích thước 1 mét x 1 mét Chăn dập lửa chống cháy sợi thủy tinh kích thước 1.8 mét x 1.8 mét Video được Luaviettech.vn quay thực tế sử dụng sản phẩm chăn/ mền dập lửa chống cháy làm bằng sợi thủy tinh. Mời Quý khách xem qua.

Video được Luaviettech.vn quay thực tế sử dụng sản phẩm chăn/ mền dập lửa chống cháy làm bằng sợi thủy tinh. Mời Quý khách xem qua.

5. Mặt nạ lọc khói khí độc

Quý khách tham khảo nhiều loại mặt nạ lọc khói khí độc: Tại đây

Có thể bạn chưa biết: Hầu hết các nạn nhân thiệt mạng trong các đám cháy thì hầu như đều do ngạt khói sinh ra từ đám cháy. Khi nhà cháy, khói độc sinh ra rất nhiều. Việc hít phải 1 lượng lớn khói độc này trong khoảng thời gian ngắn từ 1 phút đến 3 phút cũng đủ làm ngất xỉu hoặc làm "đăng xuất" một người lớn.

Tùy theo số lượng thành viên trong nhà thì mỗi người nên có tối thiểu 1 mặt nạ lọc khỏi khí độc để tại nơi dễ lấy sử dụng như trong phòng ngủ, phòng khách hoặc nhà bếp,...để kịp thời lấy dùng ngay nếu chẳng may phát hiện đám cháy và khói bóc lên nhiều.

Ví dụ: nhà có 4 người thì nên trang bị tối thiểu 4 mặt nạ lọc khói khí độc.

Có thể bạn chưa biết: Hầu hết các nạn nhân thiệt mạng trong các đám cháy thì hầu như đều do ngạt khói sinh ra từ đám cháy. Khi nhà cháy, khói độc sinh ra rất nhiều. Việc hít phải 1 lượng lớn khói độc này trong khoảng thời gian ngắn từ 1 phút đến 3 phút cũng đủ làm ngất xỉu hoặc làm

Mặt nạ lọc khói khí độc giúp bảo vệ đường thở và duy trì sự sống trong quá trình chạy thoát hiểm khỏi tòa nhà đầy khí độc sinh ra do đám cháy.

Các sản phẩm mặt nạ lọc khói khí độc cung cấp bới Luaviettech.vn phù hợp với gia đình, cá nhân với giá thành từ 200.000 đ - 600.000 đ (tùy loại, tùy thương hiệu khác nhau).

Quý khách gọi ngay: 090 6688 114 để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ Quý khách chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu thực tế với giá cả tiết kiệm.

6. Búa rìu phá dỡ, thoát hiểm

Rìu thoát hiểm PCCC

Búa tạ PCCC

Kìm cộng lực phá dỡ PCCC

Xà beng PCCC

Búa rìu phòng cháy chữa cháy PCCC Asaki chính hãng

Xe đẩy cát chữa cháy

Kìm cộng lực (Thông tư 150/2020/TT-BCA), hiệu Tolsen

Nếu bạn đang kẹt lại bên trong 1 căn nhà đang cháy thì với các thiết bị phá dỡ, thoát hiểm vừa nêu bên trên sẽ giúp bạn đục tường, phá cửa, phá hàng rào, trổ mái nhà để chạy thoát thân khỏi tòa nhà đang cháy nhanh chóng.

Ngoài các thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, thoát hiểm kể trên thì có thiết bị nào mà bạn cảm thấy quan trọng mà chưa để cập hay bcần đặt hàng, đừng ngần ngại, gọi ngay: 090 6688 114 - Luaviettech.vn sẽ hỗ trợ Quý khách chu đáo.

Xem thêm: Túi cứu thương y tế loại A, B, C số lượng giá rẻ, giá sỉ tại tp Hồ Chí Minh giao hàng toàn quốc

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop