Bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ

Bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ

Bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ

Bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ

Bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ
Bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ
Đăng nhập Giỏ hàng

Bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ

Bình chữa cháy khí CO2 giá rẻ

Bình chữa cháy khí CO2 MT3, MT5, MT24, Bình khí CO2 dùng để chữa cháy do chập điện gây ra rất hiệu quả.

Bình chữa cháy khí CO2  thường được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, phòng cơ khí, nhà bếp và các khu vực lưu trữ chất lỏng dễ cháy.

Tất cả các bình chữa cháy CO2 ở Luaviettech.vn đều đảm bảo có giấy Chứng nhận CO, CQ, và giấy Kiểm định đầy đủ, đáp ứng các yêu cầu của cơ quan chức năng, cơ quan quản lý đưa ra và được nhiều cửa hàng, nhà máy, xí nghiệp, công ty, khách sạn, nhà hàng tại tphcm tin tưởng sử dụng.

Những loại bình chữa cháy khí CO2 thường được sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bình chữa cháy khác nhau để phục vụ cho nhu cầu phòng cháy chữa cháy của từng nơi như: hộ gia đình, nhà xưởng, công ty, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,...

Quý khách hàng thường rất lo lắng khi phải chọn cho mình loại bình chữa cháy phù hợp.

Luaviettech.vn xin đề xuất một số loại bình chữa cháy CO2 sau đây, bao gồm: Bình chữa cháy giá rẻ, Bình chữa cháy SRI - Malaysia, bình chữa cháy Nhật Bản - Yamato và bình chữa cháy giá rẻ Trung Quốc.

Bình chữa cháy giá rẻ, đáp ứng đầy đủ yêu cầu phòng cháy chữa cháy và tiêu chuẩn của cơ quan chức năng, quản lý

Bình chữa cháy CO2 Trung Quốc giá rẻ

Bình chữa cháy CO2 Trung Quốc với lợi thế giá rẻ do nguồn nhân công, nguyên-nhiên giá rẻ từ Trung Quốc, sản xuất công nghiệp số lượng lớn làm hạ giá thành. Nếu Quý khách hàng đang cần thiết bị bình chữa cháy CO2 giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho công ty, nhà máy, nhà hàng, khách sạn thì đây chính là loại bình chữa cháy phù hợp.

Một số dòng bình chữa cháy giá rẻ phải kể đến như: 

Bình chữa cháy khí CO2 MT3 3KG 

BÌNH CHỮA CHÁY KHÍ CO2 MT5 5KG

Đặc biệt: Bình chữa cháy khí CO2 - MT24 loại lớn dành cho các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp có quy mô vừa và lớn ưa chuộng sử dụng

Khác với bình chữa cháy bột giá rẻbình chữa cháy khí CO2 có nhiều ưu điểm hơn như: không phải dọn dẹp bột sau khi dập lửa, khí CO2 sẽ tự động bay hơi và rất an toàn cho thiết bị, người dùng.

Bình chữa cháy CO2

Ưu điểm: Giá rẻ, thương hiệu Dragon uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn khắc khe của cơ quan chức năng và quan trọng hơn hết là "người Việt ủng hộ hàng Việt".

Bình chữa cháy hiệu DRAGON loại khí CO2 3kg

Là một cái tên ắt hản phải nhắc đến do tính tiện dụng và giá thành phù hợp từ hộ gia đình, công ty, văn phòng cho đến các nhà xưởng, trường học, bệnh viên, nhà hàng, khách sạn sử dụng.

Với giá tham khảo tại Luaviettech.vn là: 450.000đ hẳn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Bình chữa cháy CO2 5kg giá rẻ Với trọng lượng khí CO2 đạt đến 5kg cho hiệu quả vượt bật với giá thành chỉ nhỉnh hơn loại CO2 3kg là 70.000đ. Giá tham khảo tại Luaviettech.vn là 520.000đ

Hay uy tín hơn với Bình chữa cháy hiệu DRAGON loại khí CO2 5kg giá tham khảo: 600.000đ.

Với đầy đủ giấy tờ kèm theo: Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn PCCC, tem kiểm định  PCCC, Giấy chứng nhận đạt chất lượng xuất xưởng.

Để có giá tốt nhất, Quý khách hàng có thể gọi ngay: 090 247 1486 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc chu đáo và nhiệt tình.

Thông số kỹ thuật của Bình chữa cháy hiệu DRAGON loại khí CO2 5kg:

Công suất chữa cháy: A.55B
Sức chứa = 5±0.15 kg
Cao 54 cm , đường kính 15 cm
Hợp chất chữa cháy khí CO2 nguyên chất
Thời gian phun tiêu chuẩn: ≥ 30s
Phạm vi phun: ≥ 2m
Nhiệt độ hoạt động tốt nhất: -20~60 oC
Áp suất vận hành (MPa) 15
Thử nghiệm qua nước (MPa) 22.5
Quy cách đóng gói: 1 bình /thùng
Trọng lượng khí CO2 chữa cháy 5kg
Trọng lượng tổng ~17 kg

Bình chữa cháy hiệu DRAGON loại khí CO2 5kg - uy tín và chất lượng

Trong bài viết tiếp theo, Luaviettech.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng 2 loại bình chữa cháy từ Nhật BảnMalaysia với chất lượng tuyệt vời với giá thành "đáng đồng tiền bát gạo" hay được sử dụng cho các căn hộ đắt tiền, biệt thự, villa, nhà hàng, khách sạn,...

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop