Cách bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách

Cách bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách

Cách bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách

Cách bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách

Cách bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách
Cách bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách
Đăng nhập Giỏ hàng

Cách bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách

Cách bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách

Việc kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên các bình chữa cháy tại cơ sở là rất quan trọng để đảm bảo tính hiệu quả của chúng trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Việc kiểm tra phải được thực hiện định kỳ và phải sử dụng sổ nhật ký để ghi lại lịch sử kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, cần kiểm tra tổng thể bình chứa, đồng hồ đo áp suất, loa và vòi phun. Cần kiểm tra bình xem có còn bịt kín bằng chì hay không, đồng thời kiểm tra áp suất hoặc trọng lượng của bình.

Bất kỳ dấu hiệu hư hỏng hoặc hao mòn nào cũng cần được lưu ý và bình chữa cháy phải được sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết. Bằng cách kiểm tra bình chữa cháy thường xuyên, chúng ta có thể đảm bảo rằng chúng đang ở tình trạng hoạt động tốt và sẽ hoạt động tốt trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra.

bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách

Bảo dưỡng và bảo quản bình chữa cháy đúng cách là việc làm quan trọng của các cơ sở theo qui định của cơ quan chức năng về phòng cháy chữa cháy PCCC.

Bạn cần nạp sạc, bảo dưỡng bình chữa cháy tận nơi, uy tín, chất lượng, đầy đủ hóa đơn VAT và chứng từ:

Nạp sạc bột chữa cháy BC ABC, gia hạn bình chữa cháy hết hạn, đã sử dụng MFZ4, MFZ8, MFTZ35 giá rẻ

Nạp sạc khí CO2, gia hạn bình chữa cháy hết hạn, đã qua sử dụng MT3, MT5, MT24 giá rẻ

Quy định về việc bảo dưỡng, bảo quản bình chữa cháy:

- Điều 15 Thông tư 52/2014/TT-BCA ngày 28/10/2014

- Điều 5 tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3890:2009 Phương tiện phòng cháy và chữa cháy cho nhà và công trình - Trang bị, bố trí, kiểm tra, bảo dưỡng.

– Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7435-2:2004 – ISO11602 2:2000 Phòng cháy, chữa cháy.

STT

Những quy định về việc bảo dưỡng, bảo quản bình chữa cháy

1

Điều 15 Thông tư 52/2014/TT-BCA ngày 28/10/2014

2

Điều 5 tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3890:2009 Phương tiện phòng cháy và chữa cháy cho nhà và công trình

3

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7435-2:2004 – ISO11602 2:2000 Phòng cháy, chữa cháy

BÌNH CHỮA CHÁY CHẤT LƯỢNG VÀ CÁC THIẾT BỊ PCCC CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ

Bạn cần mua bình chữa cháy mới hay cần nạp sạc bình chữa cháy cũ? Gọi ngay: 090 6688 114 - Luaviettech.vn hân hạnh phục vụ

Bảo quản và bảo dưỡng bình chữa cháy bột chữa cháy ABC/ BC, bình chữa cháy khí CO2:

Việc bảo quản và bố trí bình chữa cháy đúng cách cũng rất cần thiết để đảm bảo hiệu quả của chúng trong trường hợp hỏa hoạn.

Bình chữa cháy bột hay bình chữa cháy khí CO2 cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và bức xạ nhiệt mạnh. Nhiệt độ cao nhất cần được giữ ở mức an toàn. Bình chữa cháy nên đặt ở nơi râm mát, dễ quan sát và dễ lấy.

Tránh đặt chúng ở những nơi có nhiệt độ cao hơn 55 độ C. Việc bố trí bình chữa cháyđúng cách có thể giúp đảm bảo rằng chúng có thể dễ dàng tiếp cận và có thể sử dụng nhanh chóng và an toàn trong trường hợp hỏa hoạn.

Đào tạo về cách sử dụng bình chữa cháy đúng cách là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả của bình chữa cháy trong trường hợp hỏa hoạn.

Các loại bình chữa cháy khác nhau đòi hỏi kỹ thuật xử lý và sử dụng khác nhau và việc hiểu rõ tính năng, tác dụng của từng loại bình chữa cháy là điều cần thiết. Việc đào tạo phù hợp có thể giúp các cá nhân hiểu cách sử dụng bình chữa cháy một cách chính xác và an toàn. Việc đào tạo này có thể bao gồm việc tổ chức diễn tập, huấn luyện nghiệp vụ về an toàn phòng cháy chữa cháy và điều phối thực hiện các phương án phòng cháy chữa cháy.

Bằng cách cung cấp đào tạo phù hợp, các cá nhân có thể được chuẩn bị tốt hơn để xử lý các trường hợp hỏa hoạn khẩn cấp và giảm thiểu thiệt hại do cháy nổ gây ra.

bình chữa cháy dragon chính hãng tại Luaviettech.vn

Bình chữa cháy Dragon chính hãng có tem kiểm định, đầy đủ hóa đơn VAT tại Luaviettech.vn ---> Xem ngay Tại đây

Tầm quan trọng của việc trang bị bình chữa cháy trong gia đình, cơ sở kinh doanh

Việc trang bị bình chữa cháy trong gia đình và cơ sở kinh doanh có thể giúp ứng phó nhanh chóng với các đám cháy, có khả năng cứu sống và tài sản.

Chẳng hạn, bộ phận vòi phun của bình chữa cháy CO2 có diện tích lớn giúp khí thoát ra nhanh và bao phủ đám cháy tốt hơn. Điều này cho phép các cá nhân hành động ngay lập tức trong trường hợp hỏa hoạn, điều này rất quan trọng trong việc ngăn chặn nó lan rộng và gây thêm thiệt hại. Bằng cách có sẵn bình chữa cháy, mọi người có thể ứng phó nhanh chóng và hiệu quả với đám cháy, có khả năng giảm thiểu tác động và mức độ nghiêm trọng của nó.

Ngoài việc giúp ứng phó nhanh chóng với các đám cháy, việc trang bị bình chữa cháy còn có thể giúp giảm thiểu thiệt hại do hỏa hoạn và mất mát tài sản.

Không trang bị bình chữa cháy đồng nghĩa với việc bạn sẽ đánh mất cơ hội chữa cháy, khi đám cháy bùng phát mạnh thì bạn chắc chắn sẽ thiệt hại lớn về tài sản và trong 1 vài trường hợp thì thiệt hại về người sẽ là thiệt hại mà không ai mong muốn, sẽ xảy ra.

Chuyên máy bơm nước chữa cháy chính hãng, giá rẻ, giá sỉ, đầy đủ hóa đơn VAT tại tpHCM

Xem ngay nội dung được nhiều khách hàng quan tâm >>>> Chuyên máy bơm nước chữa cháy chính hãng, giá rẻ, giá sỉ, đầy đủ hóa đơn VAT tại tpHCM

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop