Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?

Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?

Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?

Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?

Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?
Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?
Đăng nhập Giỏ hàng

Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?

Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?

Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả? Dùng bình chữa cháy loại nào? Làm sao phát hiện đám cháy sớm?

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT sẽ giải đáp thắc mắc của Quý khách hàng gần xa về các vấn đề như: Lỡ có cháy trong đêm thì phải làm sao? Làm sao chữa cháy được khi cả nhà đều ngủ say hay bảo vệ kho hàng ngủ quên? Đang ngủ sao biết có cháy mà chạy thoát thân?,....

Xem ngay bài viết hữu ích sau đây nhé!

Khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 9.2023, đừng bỏ lỡ: Mua bình chữa cháy giảm giá ngay 20% và nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9

Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?

Đám cháy trong đêm thì làm sao chữa cháy sớm và chữa cháy hiệu quả đây ta?

Các phát hiện đám cháy trong đêm và chữa cháy hiệu quả

Nhiều vụ cháy thời gian gần đây hay xảy ra ban đêm. Nguyên nhân thì đủ như: do chập điện, do bất cẩn khi hút thuốc, do nấu đồ ăn rồi quên tắt bếp, cháy do thiết bị điện hoạt động quá công suất, cháy do đốt nhang đèn,...

Hầu hết các đám cháy này khi lực lượng chức năng đến chữa cháy thì ngôi nhà, nhà kho, kho hàng đã cháy rụi gần hết hoặc đã có thiệt hại lớn về người và của.

Vậy bây giờ câu hỏi đặt ra là làm cách nào phát hiện đám cháy sớm khi vừa bùng phát và cách chữa cháy đám cháy bạn đêm hiệu quả đây???

Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả? Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả? Dùng bình chữa cháy loại nào? Làm sao phát hiện đám cháy sớm?  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT sẽ giải đáp thắc mắc của Quý khách hàng gần xa về các vấn đề như: Lỡ có cháy trong đêm thì phải làm sao? Làm sao chữa cháy được khi cả nhà đều ngủ say hay bảo vệ kho hàng ngủ quên? Đang ngủ sao biết có cháy mà chạy thoát thân?,....  Xem ngay bài viết hữu ích sau đây nhé!  Đám cháy trong đêm thì làm sao phát hiện sớm và chữa cháy hiệu quả?  Đám cháy trong đêm thì làm sao chữa cháy sớm và chữa cháy hiệu quả đây ta?  Các phát hiện đám cháy trong đêm và chữa cháy hiệu quả

Cháy lúc mọi người đang ngủ gây hậu quả nghiêm trọng về người và của mà thực tế đã xảy ra rất nhiều.

1. Cách phát hiện đám cháy sớm

Có người nói: muốn phát hiện đám cháy sớm dễ ợt! Chỉ cần cảm thấy nóng, có khói, có lửa là biết có cháy liền chứ gì đâu mà khó trời!

Nhận định này thật ra không chính xác. Vì khi bạn nhận biết có hơi nóng, có khói, có lửa cháy vào lúc đang ngủ thì lúc này đám cháy đã bùng phát mạnh mẽ, thậm chí đe dọa tính mạng đến mọi người trong nhà rồi. Lúc này có thể khói độc đã tràn ngập, lửa đã bao trùm căn nhà.

Vì thế cách nói phát hiện đám cháy sớm như trên là không đúng. Muốn phát hiện đám cháy sớm, Luaviettech.vn có giải pháp cho bạn là: hãy trang bị thiết bị cảnh báo cháy sớm hay thiết bị cảnh báo nhiệt độ gia tăng / thiết bị cảnh báo khói / thiết bị cảnh báo rò rỉ khí ga / .... Đây là những thiết bị điện tử chạy tự động khi cảm biến của máy phát hiện các dấu hiệu như nhiệt độ gia tăng đột ngột, khói, khí ga,.. thì máy lập tức phát ra tiếng còi hú lớn để cảnh báo cho mọi người.

Ngay cả khi đảm cháy vừa nhen nhóm nhỏ, cơ thể người không thể cảm nhận (do ngủ hoặc làm việc khác) thì máy vẫn sẽ hoạt động và phát báo động ngay. Thật tiện lợi và hiệu quả.

Từ việc phát hiện đám cháy sớm, bạn có thể chữa cháy dễ dàng, đánh thức người thân chạy thoát nạn, gọi cho hàng xóm, gọi cho đội chữa cháy chuyên nghiệp 114,... từ đó đảm bảo giảm thiểu thiệt hại về mức thấp.

HORING QA-31 máy báo cháy có còi hú lớn giá rẻ tại Luaviettech.vn

Xem ngay thiết bị được nhiều khách hàng tin dùng: ĐẦU DÒ KHÓI BẰNG PIN BÁO TẠI CHỔ HORING QA-31

Luaviettech.vn khuyến nghị: Tại nhà thì tại mỗi căn phòng có nguy cơ cháy cao như: nhà bếp, nhà kho, phòng khách,...cần phải được lắp 1 - 2 thiết bị cảnh báo cháy tùy theo diện tích nhỏ hay lớn.

2. Cách chữa cháy sớm và hiệu quả

Phát hiện đám cháy và mang bình chữa cháy đến để chữa cháy là chuyện mà ai cũng biết và khá phổ biến. Nhưng bạn có biết 1 thiết bị chữa cháy hiệu quả hơn mà các trung tâm thương mại, chung cư, nhà biệt thự, villa, các kho hàng,...hay sử dụng để chữa cháy tự động mà không cần người hay không?

Đó là 2 loại chữa cháy tự động sau:

- Hệ thống chữa cháy tự động bằng vòi phun nước (béc phun nước) chữa cháy tự động sprinkler

sprinkler giá rẻ

- Bình chữa cháy tự động treo tường, treo trần nhà

bình chữa cháy tự động treo trần nhà

Các cảm biến thông minh của thiết bị sẽ nhận biết đám cháy và phun chất chữa cháy tự động giúp dập tắt đám cháy nhanh chóng, hiệu quả mà không cần có người can thiệp, vận hành.

Chỉ cần mua thiết bị và lắp đặt đơn giản 1 lần đầu là bạn có thể an tâm sử dụng các thiết bị chữa cháy tự động như 1 vệ sinh phòng cháy chữa cháy luôn túc trực bảo vệ 24/24 cho tài sản, ngôi nhà của bạn.

Xem thêm nội dung liên quan: Mặt nạ lọc khói khí độc và bình chữa cháy tự động cho gia đình giá rẻ, giá sỉ

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop