Lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát
Lắp đặt camera quan sát
Đăng nhập Giỏ hàng

Lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát là 1 trong những dịch vụ của Luaviettech.vn được các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, nhà kho, hộ gia đình, siêu thị, bệnh viện,...tin tưởng sử dụng trong nhiều nằm qua bởi 5 lý do sau:

  • Tận tâm vì khách hàng
  • Nhiệt tình và không ngại khó
  • Camera quan sát đảm bảo chính hãng 100%
  • Chế độ bảo hành, hẫu mãi an tâm, uy tín
  • Giá cả tiết kiệm hơn

lắp đặt camera quan sát

Không chỉ cung cấp các loại camera quan sát chính hãng, tại Luaviettech.vn chúng tôi còn cung cấp giải pháp lắp đặt camera quan sát tận nhà thật tiện lợi và đảm bảo

Lắp đặt camera quan sát tại tphcm

Hiện tại, Luaviettech.vn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát tận nhà, cơ sở kinh doanh, cơ quan làm việc, văn phòng cho hộ cá nhân, công ty tại nội và ngoại thành của tphcm với giá cả tiết kiệm nhất.

Để được báo giá tốt nhất, Quý khách gọi ngay: 090 247 1486 để đặt lịch và nhận thêm tư vấn hoặc để Luaviettech.vn giúp Quý khách giải đáp những thắc mắc.

Với phương châm làm việc là hết lòng và nhiệt tình vì khách hàng, Luaviettech.vn luôn mang đến cho Quý khách xa gần dịch vụ lắp đặt camera quan sát tốt nhất có thể.

Đặc biệt, Luaviettech.vn đang có chương trình khuyến mãi giá tốt cho dòng sản phẩm camera quan sát an ninh ứng dụng công nghệ mới HD-TVI của hãng HIKVISION

*HIKVISION là hãng camera bán chạy nhất thế giới theo số liệu của Asmag.com - Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tiết bị an ninh.

camera quan sat an ninh

Cam kết vàng cho tất cả các sản phẩm camera quan sát an ninh tại Luaviettech.vn

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt camera quan sát an ninh

- Anh Nguyễn T.M.Hải, chủ cửa hàng vật liệu xây dựng tại quận 8: Tôi có tìm hiểu mua camera IP Dahua của Luaviettech.vn kèm dịch vụ lắp đặt camera tận nhà kho bên tôi. Nhân viên Luaviettech.vn tư vấn tận tình, hướng dẫn tôi chọn dòng camera phù hợp với nhu cầu. Có nhân viên đến tận nơi xem và lắp đặt camera cho tôi. Các bạn còn hướng dẫn tôi sử dụng điện thoại hoặc máy tính để xem hình ảnh ghi được qua camera rất hay. Tôi rất hài lòng.

- Anh Trần V.Lý, chủ cửa hàng thời trang tại quận 2: tôi có mua camera quan sát an ninh HIKVISION tại Luaviettech để dùng cho cửa hàng cũng như trông xe cho khách hàng. Sản phẩm rất rẻ, đầy đủ giấy tờ chính hãng và bảo hành nên tôi rất an tâm. Luaviettech.vn còn cung cấp việc lắp đặt camera tận cửa hàng cho tôi thật tiện lợi vì tôi không biết lắp thế nào. Giá cả phù hợp mà lại an tâm. Nhiên viên vui vẻ, nhiệt tình. Nếu có lắp cái nữa tại nhà tôi sẽ ủng hộ tiếp.

- Chị Lê T.C.Thu, văn phòng công ty tại quận Bình Tân: Tôi chỉ ngồi tại nhà, chọn mẫu camera phù hợp, gọi điện đến số 090 247 1486 đặt hàng. Các nhân viên của Luaviettech.vn tư vấn rất tốt, tôi rất hài lòng. Các bạn hướng dẫn nhiệt tình, giá lại rẻ hơn so với chổ trước khi tôi từng mua. Cuối cùng tôi cũng chọn được sản phẩm camera quan sát an ninh HIKVISION và mua thêm đầu ghi hình HIKVISION. Thích nhất là các bạn còn có dịch vụ lắp đặt camera giám sát tận nơi. Những chổ khác thì không có lắp tận nơi hoặc có lắp nhưng gây khó dễ xa gần với tôi, thậm chí từ chối vì tôi ở xa trung tâm. Tôi ủng hộ cách làm việc hết lòng vì khách hàng của Luaviettech.vn.

Camera quan sat an ninh chinh hang

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chính hãng 100% an tâm khi sử dụng. Luaviettech.vn sẽ không ngừng nâng cấp chất lượng dịch và đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

Quý khách gọi ngay: 090 247 1486 để được tư vấn nhiệt tình và cung cấp dịch vụ ngay lập tức.

Luaviettech.vn hân hạnh phục vụ Quý khách.

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop