Tầm quan trọng của việc dùng thang dây leo khỏi tòa nhà đang cháy

Tầm quan trọng của việc dùng thang dây leo khỏi tòa nhà đang cháy

Tầm quan trọng của việc dùng thang dây leo khỏi tòa nhà đang cháy

Tầm quan trọng của việc dùng thang dây leo khỏi tòa nhà đang cháy

Tầm quan trọng của việc dùng thang dây leo khỏi tòa nhà đang cháy
Tầm quan trọng của việc dùng thang dây leo khỏi tòa nhà đang cháy
Đăng nhập Giỏ hàng

Tầm quan trọng của việc dùng thang dây leo khỏi tòa nhà đang cháy

Tầm quan trọng của việc dùng thang dây leo khỏi tòa nhà đang cháy

Cháy nhà chung cư, căn hộ mini, chung cư mini, căn hộ dịch vụ - Nơi mà có rất nhiều như công nhân, sinh viên, hộ gia đình đang sinh sống.

Trang bị sẵn sàng thang dây trong cháy để chẳng may có cháy là có thể lấy ra sử dụng ngay để thoát khỏi hỏa hoạn cho cả nhà.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT là đơn vị cung cấp thang dây đủ kích cỡ, chủng loại, chiều dài khác nhau giá rẻ, giá sỉ, đạt tiêu chuẩn kiểm định an toàn chất lượng, xuất hóa đơn VAT và giao hàng tận nơi nhanh chóng tại tp Hồ Chí Minh và toàn quốc Việt Nam.

Xem thêm nhiều nhiều sản phẩm thang dây, dây hạ chậm thoát hiểm: Tại đây

Quý khách cần tư vấn, báo giá và đặt hàng giao tận nơi thang dây thoát hiểm, gọi ngay: 090 6688 114

Tầm quan trọng của việc dùng thang dây leo khỏi tòa nhà đang cháy. Cháy nhà chung cư, căn hộ mini, chung cư mini, căn hộ dịch vụ - Nơi mà có rất nhiều như công nhân, sinh viên, hộ gia đình đang sinh sống. Trang bị sẵn sàng thang dây trong cháy để chẳng may có cháy là có thể lấy ra sử dụng ngay để thoát khỏi hỏa hoạn cho cả nhà. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT là đơn vị cung cấp thang dây đủ kích cỡ, chủng loại, chiều dài khác nhau giá rẻ, giá sỉ, đạt tiêu chuẩn kiểm định an toàn chất lượng, xuất hóa đơn VAT và giao hàng tận nơi nhanh chóng tại tp Hồ Chí Minh và toàn quốc Việt Nam. Quý khách cần tư vấn, báo giá và đặt hàng giao tận nơi thang dây thoát hiểm, gọi ngay: 090 6688 114

Có thang dây sẵn sàng trong nhà, bạn sẽ chủ động hơn trong việc thoát khỏi đám cháy nhanh chóng.

Những hiểu lầm "đáng buồn" xung quanh việc mua hay không mua thang dây:

Nhiều hộ gia đình ở chung cư, căn hộ mini, căn hộ dịch vụ ở các tầng cao (từ tầng 2 đến tầng 10) khi được hỏi là có có nên mua thang dây thoát hiểm để đề phòng trường hợp cháy nhà để leo khỏi tòa nhà đang cháy hay không thì câu trả lời mà chúng tôi nhận được là:

- Trời! Sống ở đây 2,3 năm rồi mà có thấy cháy đâu. Mua thang dây làm gì cho tốn tiền. Đừng trù ẻo nha!

- Có cháy thì chạy thang bộ hoặc đi thang máy ra khỏi nhà thôi, đâu cần leo thang dây làm gì.

- Thang dây nghe nói giá cao lắm, có loại gì mà mấy chục triệu, tôi không có tiền mua đâu.

- Tôi chưa dùng thang dây bao giờ nên không biết cách sử dụng thế nào nên không mua.

...

Luaviettech.vn sẽ cùng Quý khách "hóa giải" từng hiểu lầm bên trên nhé!

- Bạn ở 1 chung cư mini nhiều năm hay nhiều chung cư mini, nhà cao tầng mà chưa xảy ra cháy thì chưa chắc sau này sẽ không xảy ra cháy.

Mà như bạn biết thì đám cháy thường xảy ra bất ngờ, không có báo trước bao giờ và thường mang đến thiết hại lớn về người và của.

Trang bị thang dây cũng giống như bạn mua 1 thiết bị cứu hộ dùng cho tương lai để cứu mạng bạn và gia đình nếu chẳng may nơi bạn sinh sống xảy ra cháy. Nếu bạn thấy thiết bị cứu hộ mạng sống này cho bạn và gia đình quan trọng và cần thiết thì nên cân nhắc trang bị tối thiểu 1 chiếc thang dây bạn nhé!

- Khi có cháy thì dùng thang bộ hoặc thang máy để thoát nạn.

Khi dùng thang bộ: Điều này đúng nếu đám cháy xảy ra ở tầng cao và bạn ở tầng thấp. Còn nếu bạn ở tầng 3 mà đám cháy xảy ra ở tầng 1 và tầng 2 hoặc thậm chí là ngay tại tầng trệt, cửa ra vào thì sao? Không phải lúc nào đi thang bộ cùng thực hiện được.

Khi dùng thang máy: khi có cháy, tuyệt đối không dùng thang máy thì tòa nhà sẽ bị cúp điện đột ngột và bạn sẽ bị kẹt lại bên trong thang máy. 1 tình huống vô cùng éo le mà không ai dám nghĩ tới vào lúc cháy nhà. Đừng dùng thang máy khi tòa nhà cháy bạn nhé!

Dùng thang dây sẽ giúp bạn leo từ tầng cao của tòa nhà xuống đất.

- Thang dây nghe nói giá cao lắm, có loại gì mà mấy chục triệu, tôi không có tiền mua đâu.

1 quan điểm chưa đúng về giá thành thang dây. 1 thang dây có nhiều loại với chiều dài khác nhau với giá thành trung bình từ vài chục nghìn đến 100, 200 nghìn / 1 mét. Thì việc trang bị 1 thang dây khoảng 3 mét - 5 mét - 7 mét - 10 mét thì chỉ khoảng từ vài trăm nghìn đến 1 triệu - 2 triệu. Giá tiền này hầu như phù hợp thu nhập của tất cả hộ gia đình sống tại các căn chung cư, căn hộ mini, căn hộ dịch vụ,...

dùng thang dây leo khỏi nhà đang cháy

Bạn chọn sử dụng thang dây để leo khỏi tòa nhà đang cháy hay nhảy từ trên cao xuống đất hay kẹt lại bên trong tòa nhà đang cháy?

- Tôi chưa dùng thang dây bao giờ nên không biết cách sử dụng thế nào nên không mua.

Khi mua hàng thang dây tại Luaviettech.vn, nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẩn Quý khách sử dụng thang dây chu đáo, tận tình đến khi Quý khách sử dụng thành thạo. Nếu cần, Quý khách có thể thực hành thêm tại nhà. Nhưng cam kết từ Luaviettech.vn thì thang dây có cách sử dụng rất đơn giản, ngay cả trẻ em, bà nội trợ chỉ cần được hướng dẫn qua 1,2 lần, nhìn theo là có thể sử dụng ngay.

Lưu ý khi sử dụng thang dây thoát hiểm:

- Thang dây chỉ sử dụng hiệu quả từ tầng 1 đến tầng 10, từ tầng 10 trở lên (khoảng trên 30m) thì việc sử dụng thang dây sẽ kém hiệu quả do thời gian leo lâu, khoảng cách xa. Nếu ở từ tầng 10 trở lên thì bạn có thể dùng thang dây leo từ tầng này xuống tầng thấp hơn, tầng an toàn trước khi leo xuống đất.

- Cột, móc 1 đầu thang dây cố định vào vật chắc chắn như lan can, cột nhà, cửa sổ,... đầu còn lại thả xuống nơi an toàn như mặt đất. Khi thả tránh vướng vào cây cối, dây điện,... để việc leo xuống an toàn.

- Khi có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, người bệnh tật không thể leo thì bạn có thể dùng dây đai, địu trên lưng 1 người có sức khỏe, thể chất tốt để leo xuống hoặc sử dụng dây thoát hiểm hạ chậm để đưa họ từ từ xuống đất theo độ hạ từ từ của dây.

Xem ngay 2 sản phẩm dây thoát hiểm hạ chậm sau:

Dây thoát hiểm nhà cao tầng Fanzhang

Dây thoát hiểm nhà cao tầng KT Fire Hàn Quốc

sử dụng thang dây trong thực tế

Tình huống sử dụng thang dây được đưa lên báo trong 1 vụ việc cháy chung cư mini tại Hà Nội.

Quý khách có thắc mắc, cần tư vấn thêm khi mua thang dây, đừng ngần ngại, gọi ngay: 090 6688 114

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT hân hạnh phục vụ.

dùng thang dây như thế nào

Xem thêm thông tin sản phẩm báo cháy được mua nhiều trong năm nay: Máy báo cháy có còi hú lớn dùng cho gia đình, cửa hàng giá rẻ chỉ từ 300.000đ

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop