Thang dây thoát nạn cháy nhà giúp leo từ trên lầu, tầng cao xuống đất an toàn

Thang dây thoát nạn cháy nhà giúp leo từ trên lầu, tầng cao xuống đất an toàn

Thang dây thoát nạn cháy nhà giúp leo từ trên lầu, tầng cao xuống đất an toàn

Thang dây thoát nạn cháy nhà giúp leo từ trên lầu, tầng cao xuống đất an toàn

Thang dây thoát nạn cháy nhà giúp leo từ trên lầu, tầng cao xuống đất an toàn
Thang dây thoát nạn cháy nhà giúp leo từ trên lầu, tầng cao xuống đất an toàn
Đăng nhập Giỏ hàng

Thang dây thoát nạn cháy nhà giúp leo từ trên lầu, tầng cao xuống đất an toàn

Thang dây thoát nạn cháy nhà giúp leo từ trên lầu, tầng cao xuống đất an toàn

Thang dây thoát nạn cháy nhà giúp leo từ trên lầu, tầng cao xuống đất an toàn với đủ các loại chiều dài từ 5 mét, 10 mét, 15 mét, 20 mét, 25 mét cho đến 30 mét.

Nhiều hộ gia đình đang ở nhà lầu, nhà cao tầng (chiều cao khoảng dưới 10 tầng) đã trang bị từ 1 đến 10 thang dây thoát hiểm (trung bình mỗi tầng 1 thang dây).

Quý khách đang ở nhà cao tầng? Quý khách đã mua thang dây thoát hiểm chưa? Gọi ngay: 090 6688 114

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT tự hào là đơn vị cung cấp thang dây thoát hiểm, chống cháy giúp leo từ các tầng lầu của nhà cao tầng, nhà lầu, chung cư xuống đất an toàn.

thang dây chống cháy leo từ nhà cao tầng xuống đất

Luaviettech.vn có đầy đủ các loại thang dây thoát hiểm chống cháy hiệu quả, có kiểm định an toàn chất lượng

tiêu chuẩn chất lượng thang dây thoát hiểm của Luaviettech.vn

Kết quả kiểm định chất lượng thang dây thoát hiểm được thực hiển bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3.

Xem thêm nhiều sản phẩm thang dây thoát hiểm, dây thoát hiểm hạ chậm cung cấp bởi Luaviettech.vn: Tại đây

PHẢI SỚM TRANG BỊ THANG DÂY THOÁT HIỂM CHO NHÀ CAO TẦNG, NHÀ LẦU

Đừng để mất bò mới lo làm chuồng. Nhiều gia đình đã luyến tiếc là không sở hữu thang dây thoát hiểm từ trước. Nếu có thang dây thoát hiểm này thì những sự cố đáng tiếc đã không thể xảy ra...

Nhiều trường hợp nạn nhân của các vụ cháy nhà cao tầng, nhà lầu chia sẻ: "Lúc trước mình suy nghĩ là: Nếu có chảy xảy ra thì từ trên lầu cao chạy cầu thang xuống tầng trệt và chạy ra khỏi nhà rất dễ. Mà có biết đâu lúc có cháy thiệt thì khói mù mịt, ngợp thở, không thấy đường chạy. Lối đi thì lửa cháy lớn không thể chạy ngang. Lại không thể nhảy từ tầng 4, tầng 5 xuống đất vì quá cao, có thể nhảy xuống sẽ thiệt mạng ngay".

Có rất nhiều chia sẻ khác cũng tương tự là: khi có có cháy xảy ra, mọi người đều nghĩ sẽ dễ dàng thoát khỏi ngôi nhà bằng cầu thang bộ, chạy ra cửa chính để thoát nạn. Tuy nhiên, khi cháy nhà sẽ xảy ra các tình huống sau: khói mù mịt không thể thấy đường di chuyển, thiếu không khí (khí oxy) để hít thở nên gây ngạt, lửa cháy nóng quá không thể di chuyển được, cửa chính bị cháy, không thể mở được,...

Các yếu tố vừa nêu trên sẽ ngăn người trong nhà không thể chạy khỏi, gây hậu quả thương tâm.

Vì thế, trang bị tối thiểu 1 thang dây thoát hiểm tại mỗi tầng là giải pháp đaảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn hiệu quả.

SU DUNG THANG DAY THOAT HIEM DON GIAN NHU THEO NAO

Sử dụng thang dây thế nào? Quý khách gọi ngay 090 6688 114 sẽ có nhân viên Luaviettech.vn hỗ trợ tư vấn chu đáo và miễn phí ngay!

Nội dung liên quan được nhiều người đọc: Tư vấn miễn phí và lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy cho hộ kinh doanh giá rẻ

Cách sử dụng thang dây thoát hiểm đơn giản, người lớn tuổi, trẻ em, bà nội trợ vẫn có thể thực hiệm dễ dàng:

Bước 1: Chọn loại thang phù hợp với độ cao từ chỗ thoát hiểm xuống đến nơi an toàn + Hiện có sẵn các sản phẩm độ dài: 5m, 10m, 15m, 20m, 25m, 30m.

Bước 2: Lựa chọn vị trí thoát hiểm, đảm bảo an toàn cho người thoát hiểm. Vị trí này cần đảm bảo đưa người thoát hiểm đến vị trí an toàn nhanh nhất. Nơi được chọn thông thường là ban công - Nơi có thể leo từ tầng cao xuống đất

Bước 3: Tìm vị trí để cố định móc của thang dây trước khi thả thang dây xuống. Nơi móc có thể là cột, lan cang, cửa sổ,...hoặc 1 nơi chắc chắn khác tùy điều kiện thiết kế của ngôi nhà có thể móc thang dây vào và chịu được tải trọng của người đang leo.

- Bước 4: Sau khi hoàn thành bước 3, bạn thả từ từ thang dây xuống

Bước 5: bước xuống thang dây theo từng bậc để xuống đất

leo thang dây như thề nào? leo thang dây có dễ không?

Leo thang dây như thề nào? leo thang dây có dễ không? Rất dễ và có thể thực hành ngay mới 1 chiếc thang dây. Gọi ngay cho Luaviettech.vn để được hỗ trợ, chỉ dẫn thực hiện kỹ năng sinh tồn này. Đảm bảo bạn sẽ biết leo thang dây ngay!

Những lưu ý cách sử dụng thang dây thoát hiểm sao cho an toàn

- Đầu tiên, cần lưu ý là thang dây thoát hiểm chỉ có tác dụng cho các gia đình sinh sống trong khoảng 10 tầng trở xuống. Sử dụng thang dây ở các tầng cao hơn sẽ dẫn tới 2 trường hợp, 1 là thang không đủ độ dài, 2 là thời gian trèo xuống quá lâu, dễ gây thêm rủi ro cho người sử dụng.

- Vị trí đặt thang dây nên là cửa sổ hoặc ban công nhà, cần phải kiểm tra kĩ kích thước, độ bền của cửa sổ, ban công cũng như cách lắp đặt thang dây để có thể dùng được ngay.

- Khi xảy ra hỏa hoạn, cần phải giữ bình tĩnh, kiểm tra lại thang dây một cách kĩ càng xem thang có bị hư hỏng không rồi mới sử dụng.

- Cần phải kiểm tra, tính toán lựa chọn vị trí thả thang trước khi có sự cố xảy ra. Vị trí thả thang cần tránh các chướng ngại vật, hàng rào hoặc cây cối làm vướng, mắc vào dây.

- Lưu ý bảo quản, kiểm tra thang dây định kì tránh bị vật nuôi, thú cưng (như chó, mèo, chuột, côn trùng) cắn phá làm hư hỏng

Nhiều gia đình tại tpHCM đang sử dụng các thiết bị báo cháy sớm này: Thiết bị báo cháy, báo nhiệt gia tăng, báo khói, báo rò rỉ khí ga là gì?

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop